0

2022 laptop văn phòng hãng nào lên ngôi ?

Cách đây không lâu, máy tính xách tay đã bị đe dọa bởi máy tính bảng, nhưng vị thế của chúng giờ đây vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không thể đánh giá thấp sự tiện lợi của màn hình lớn và bàn phím vật lý kích thước đầy đủ mà bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong thời đại làm việc kết hợp. Vậy 2022 laptop văn phòng hãng nào lên ngôi cùng tìm hiểu sau đây !

Dell Latitude e5420

Nó thực hiện tốt các tác vụ cơ bản từ duyệt web đến xây dựng bảng tổng hợp Excel, nó có nhiều cổng và kéo dài hơn cả ngày làm việc với pin của nó. Màn hình 14 inch 1080p trông đủ đẹp để làm việc cả ngày sử dụng bàn phím và bàn di chuột của máy tính xách tay. Nó cũng dễ dàng sửa chữa và nâng cấp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong nhiều năm tới, ngay cả khi các bộ phận bị hỏng hoặc bị hỏng. Nếu bạn đang di chuyển, Latitude e5420 không quá lớn hoặc cồng kềnh, vì vậy bạn có thể dễ dàng bỏ vào ba lô.

HP EliteBook

HP Elitebook nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ

Nếu bạn muốn một chiếc máy tính xách tay dành cho văn phòng mỏng và nhẹ hơn một chút, cho dù để đi du lịch hay để mang theo văn phòng thường xuyên hơn, HP EliteBook 840 G8 là một lựa chọn có thể sửa chữa khác. Để đạt được thiết kế đẹp mắt đó, EliteBook 840 G8 đã loại bỏ cổng Ethernet và một số thời lượng pin do Latitude e5420 dày hơn một chút cung cấp. Nếu không, hai máy tính xách tay này cung cấp hiệu suất gần như tương đương và cả hai đều dễ dàng nâng cấp và sửa chữa khi thời gian. 

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/laptop-hp-elitebook-850-g5-i7-gen8

Microsoft Surface Pro 7

 Đối với những chuyên gia thích tính thực dụng của một chiếc máy tính xách tay truyền thống cũng như sự tiện lợi của một chiếc máy tính bảng, Microsoft Surface Pro 7 là sự lựa chọn tốt nhất. Sử dụng 2 trong 1 này như một máy tính xách tay truyền thống cho công việc hàng ngày hoặc như một máy tính bảng cho các dự án thiết kế hoặc ghi chú bằng chữ viết tay với Surface Pen. Camera trước và sau sử dụng quay phim HD 1080p cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Surface Pro 7 có cả cổng USB-C và USB-A cũng như kết nối Bluetooth. Nó cũng có một đầu đọc thẻ nhớ microSD để chuyển các tập tin từ máy ảnh và các thiết bị khác. 

Pin cho bạn thời lượng sử dụng lên đến 10,5 giờ chỉ với một lần sạc và bạn sẽ nhận được 80% pin chỉ với một giờ sạc. 2 trong 1 này cũng có các tùy chọn bộ nhớ tùy chỉnh với RAM 4GB đến 16GB và ổ SSD từ 128GB đến 1TB. Tốt hơn nữa, có công nghệ nhận dạng khuôn mặt để đăng nhập bằng Windows Hello để đăng nhập an toàn hơn.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/microsoft-surface-pro-4-core-m3

MacBook Air

MacBook Air có thể trông không khác gì so với người tiền nhiệm của nó, nhưng những gì bên trong này mới quan trọng.

Cung cấp một sự cải tiến đáng kể so với CPU Intel 10nm cung cấp cho các mẫu MacBook Air trước đó, chipset 5nm M1 hoạt động cực nhanh, xử lý chỉnh sửa video nhẹ và chơi game thông qua Apple Arcade mà không phải đổ mồ hôi.

Nó nhanh hơn nhiều lựa chọn thay thế Windows dựa trên Intel, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn từ máy tính xách tay siêu nhẹ cấp nhập cảnh của Apple. Ngoài ra còn có một bước nhảy vọt về thời lượng pin và màn hình hiển thị hàng đầu, cũng như bàn phím và bàn di chuột.

Nó không có quạt, mang lại lợi ích của việc chạy im lặng, nhưng nó cũng có nghĩa là máy tính xách tay sẽ điều chỉnh hiệu suất để giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ. Nhưng đó không phải là vấn đề trừ khi bạn có kế hoạch chơi game hoặc chỉnh sửa video trong nhiều giờ.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/macbook-air-retina-2018-i5

HP Elite Dragonfly Chromebook Enterprise

HP Elite Dragonfly Chromebook Enterprise là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tự hào với bảo mật Intel vPro, chip Titan C và cảm biến vân tay, Dragonfly vượt xa khả năng bảo mật của Chromebook trung bình của bạn. Một năm miễn phí của Parallels dành cho Chromebook cung cấp cho bạn quyền truy cập đầy đủ vào bất kỳ ứng dụng Windows nào mà bạn có thể vẫn cần.

Tính bảo mật và tính dễ quản lý được cung cấp bởi HP Elite Dragonfly Chromebook là hai điểm mạnh bán hàng, nhưng phần còn lại của phần cứng không bị ảnh hưởng từ đó. Màn hình 13,5K 2K với độ sáng lên đến 400 nits trông rất nổi bật. Hệ số hình thức 2 trong 1, khung máy nhẹ 2,8 pound và hỗ trợ 5G tùy chọn khiến nó trở thành giấc mơ đối với những khách du lịch thường xuyên. 

MacBook Pro

Với màn hình LED mini có độ phân giải 3456 x 2234 pixel, chưa kể đến hỗ trợ màu rộng P3, MacBook Pro là một bộ dụng cụ hoàn toàn tuyệt đẹp để hiển thị nội dung của bạn. Nếu bạn là một nhà sáng tạo trực quan thuộc bất kỳ loại nào, bạn sẽ thích thú khi thấy các dự án của mình thành hình với độ trung thực rõ ràng như pha lê. Giống như MacBook Pro 14 ở trên, MacBook Pro 16-inch (2021) mới nhất đi kèm với lựa chọn chip M1 Pro hoặc M1 Max mạnh mẽ của riêng Apple. Những điều này đảm bảo rằng phiên bản macOS mới nhất chạy cực kỳ mượt mà và phần mềm khởi chạy và tải nhanh chóng.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/laptop-macbook-pro-2018-i5-touchbar

 Trên đây là những mẫu máy phù hợp với dân văn phòng để có thể ngồi làm việc cả ngày cũng như có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu giải trí của những người làm việc văn phòng. 

Thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật

Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.

0981.989.929
SHOWROOM