0

3 Mẫu laptop Dell văn phòng mới, cao cấp 2022

Chính vì điều đó laptop Dell văn phòng mới tốt nhất 2022 luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chiếc laptop tốt nhất là vừa mang lại hiệu năng mạnh mẽ, vừa có sự thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu công việc và tính năng giải trí. Bên cạnh đó giá thành của những chiếc laptop văn phòng cũng là vấn đề được quan tâm khi các hãng cho ra mắt đầy đủ các mẫu từ giá tầm trung cho đến cao cấp để bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn. Laptop cũ 24h sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu laptop Dell văn phòng mới, cao cấp tốt nhất 2022 để giúp bạn có thêm sự tham khảo để tìm được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

1. LAPTOP DELL INSPIRON 15 3511 i3 1115G4

Dell Inspiron 15 3511 i3 (P112F001ABL) với thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ và mang trong mình một hiệu năng ổn định đủ giải quyết tốt các tác vụ văn phòng cơ bản đến nghe nhạc, xem phim giải trí hàng ngày

Dell Inspiron chế tác từ vỏ nhựa bền bỉ, chắn chắn, phủ gam màu đen huyền bí làm tôn lên thêm sức mạnh cho phái nam khi mang bên mình cũng như tăng sức cuốn hút lúc ở cạnh phái nữ, phù hợp cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Laptop có độ dày 18.9 mm và trọng lượng 1.7 kg, vẫn vừa vặn trong phân khúc, sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi học tập, làm việc mọi lúc mọi nơi mà không lo quá cồng kềnh, mệt nhọc.

Cấu hình ổn định, phục vụ tốt công việc văn phòng

Dell Inspiron 15 (P112F001ABL) sở hữu con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4 có vi kiến trúc Willow Cove, sản xuất theo cấu trúc 2 nhân 4 luồng, có tốc độ xung nhịp cơ bản 3.00 GHz và đạt tối đa Turbo Boost 4.1 GHz cùng bộ nhớ đệm 6 MB, mang đến khả năng thực hiện tốt các tác vụ cơ bản trên Word, Excel, PowerPoint,… Đi đôi với bộ CPU Intel Gen 11 là card tích hợp Intel UHD Graphics năng cao việc xử lý đồ họa về màu sắc, chi tiết độ phân giải, độ tương phản của hình ảnh.

Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 4 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 4 GB + 1 khe rời) tốc độ Bus RAM 2666 MHz đa nhiệm mượt mà cùng lúc vừa học tập, làm việc, vừa lướt web và nghe nhạc giải trí đều trơn tru, không lo đơ máy, đứng máy. Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ bạn có thể năng cấp RAM tối đa 16 GB để trải nghiệm mượt hơn nữa.

Dung lượng ổ cứng SSD 128 GB NVMe PCIe (có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) đem đến không gian bộ nhớ đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân và giúp máy tăng tốc độ phản hồi, vận hành ứng dụng. Ngoài ra còn hỗ trợ khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB) cho bạn tiện mở rộng thêm nếu cần.

2. LAPTOP DELL VOSTRO 3500 New 100% Full Box Sliver

Laptop Dell Vostro 3500 i5 1135G7 (7G3983) là người cộng sự đắc lực khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại, đơn giản với gam màu đen trung tính bao bọc bên ngoài.

Laptop Dell Vostro với trọng lượng 1.98 kg và dày 19.9 mm, cùng lớp vỏ được chế tác từ nhựa chắc chắn, bền bỉ, tuy máy có khối lượng không nhẹ nhưng bạn vẫn có thể bỏ vào balo và mang theo di chuyển đến bất kỳ đâu mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Chip Intel Gen 11 mang đến sức mạnh bền bỉ

Mang đến tốc độ cơ bản 2.40 GHz và đạt tối đa lên đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost khi sở hữu 4 nhân 8 luồng, bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 hỗ trợ bạn giải quyết nhanh gọn và hiệu quả các tác vụ văn phòng Word, Excel,…

Đem đến cho người dùng hình ảnh rõ nét nhờ card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh, render video cơ bản,… cùng các ứng dụng AI, Photoshop,… đồng thời giúp bạn giải trí bằng các tựa game nhẹ nhàng một cách ổn định.

RAM 8 GB loại DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) với tốc độ Bus RAM lên đến 2666 MHz, cùng khả năng nâng cấp RAM 32 GB mang đến một phiên bản laptop đa nhiệm, hỗ trợ bạn mở nhiều tab hay ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà không lo giật lag máy.

Không gian lưu trữ rộng lớn đến từ ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCle cùng khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB), cho bạn thoải mái lưu giữ các tài liệu ưa thích, đồng thời tiết kiệm thời gian mở và vận hành máy một cách tối ưu nhất.

Dell Vostro 3500 i5 1135G7 (7G3983) là laptop học tập – văn phòng sở hữu thiết kế hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, ổn định, là phiên bản đáng chọn lựa, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

>> Chi tiết sản phẩm Laptop Dell Vostro 3500 i5

3. LAPTOP DELL INSPIRON 3515 R3 New 100% Full Box Silver

Dell Inspiron 3515 Ryzen 3 là một sản phẩm có hiệu suất tương đối mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 3 3500U, sẵn sàng đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, học tập và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Chỉ với khoảng đầu tư 13 triệu đồng, Dell 3515 Ryzen 3 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc máy laptop Dell bền bỉ nhưng lại có mức giá rất phải chăng dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.

Mua laptop Dell Văn Phòng

Dell Inspiron 3515 được trang bị chân cao su phía dưới nhằm hạn chế sự trơn trượt. Chiếc laptop cũng được gia cố chắc chắn phần bản lề để màn hình máy không bị rung lắc khi sử dụng. Cả hai phiên bản màu trắng và đen để người dùng lựa chọn. Mỗi màu đều có vẻ đẹp rất riêng. Dell Inspiron 3515 có độ mỏng ấn tượng 18mm và trọng lượng chỉ 1.8 kg nên các bạn yên tâm mang theo chiếc laptop bên mình khi di chuyển đi học, làm việc.

>>> Chi tiết về sản phẩm laptop Dell Inspiron 3515

Nên mua laptop Dell Văn Phòng ở đâu Hải Phòng để đảm bảo uy tín?

Vậy tại thị trường Hải Phòng thì nên mua Laptop văn phòng Dell ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng? Giới thiệu đến bạn cửa hàng Laptop cũ 24h. Đây là hai sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc.  Mua Laptop văn phòng Dell tại Laptop cũ 24h, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính hãng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả. 

>> Tham khảo ngay các mẫu laptop giá rẻ tại Laptop cũ 24h: Click vào Đây

Laptop cũ 24h chuyên cung cấp các mẫu Macbook cũ… đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

  

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

0981.989.929
SHOWROOM