0

Chromebook tốt nhất cho năm 2022

Mọi người có thể do dự về giá của Chromebook Flip CX5 một cách dễ hiểu, nhưng nó thực sự tốt như vậy. Nó đủ chắc chắn để chịu được tất cả các loại va đập và xô đẩy trong ba lô hoặc cặp sách, đồng thời có kết cấu mềm mượt độc đáo rất dễ chịu khi cầm. Thêm nhiều lựa chọn cổng, bàn phím mượt mà và thoải mái, màn hình sống động và bạn đã có một khung máy có thể tự chống chọi với nhiều máy tính xách tay Windows tầm trung. 

Khả năng vận hành của CX5 cũng ấn tượng không kém. Chúng tôi chưa một lần nghe thấy tiếng quạt của nó trong thử nghiệm của mình, ngay cả khi đẩy khối lượng công việc làm chậm hầu hết các thiết bị. Thời lượng pin khá khả quan và dễ dàng kéo dài cả ngày. Và CX5 đã cung cấp một số âm thanh lớn nhất mà chúng tôi từng nghe từ Chromebook. Mặc dù CX5 không phải là một thiết bị hoàn hảo, nhưng đây hiện là Chromebook tốt nhất mà bạn có thể mua.

Asus Chromebook CM3 có thể tháo rời

Chromebook có thể tháo rời tốt nhất

Chromebook Detachable CM3 là nỗ lực của Asus để cạnh tranh với Chromebook Duet được đánh giá cao của Lenovo. Giống như Duet, CM3 là máy tính bảng Chrome OS 10,5 inch, tỷ lệ 16:10 có vỏ bọc bằng vải, chân đế và bàn phím bật và tắt. Nó đắt hơn một chút so với Duet, nhưng cũng có một vài tính năng bổ sung. 

Một ưu điểm độc đáo là chân đế có thể gập theo nhiều cách: Bạn có thể gập theo chiều dài để dựng đứng máy tính bảng giống như máy tính xách tay hoặc gập theo chiều ngắn và dựng đứng máy tính bảng theo chiều ngang. Chúng tôi không chắc chức năng này thực tế đến mức nào, nhưng nó sẽ có nếu bạn nghĩ đến một trường hợp sử dụng. 

CM3 cũng đi kèm với bút stylus USI tích hợp và các phím rộng rãi với khoảng cách di chuyển đáng ngạc nhiên. Nhưng điều chúng tôi thấy ấn tượng nhất là thời lượng pin: Chúng tôi sử dụng trung bình gần 13 giờ liên tục trên thiết bị. 

CM3 sẽ không phải là Chromebook tốt nhất cho mọi người: Nó chỉ có hai cổng (một USB-C và một giắc cắm âm thanh) và bộ xử lý MediaTek của nó hơi chậm so với các sản phẩm đắt tiền hơn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị Chrome OS có thể chuyển đổi và thấy rằng Duet không hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình, thì bạn có thể là đối tượng mục tiêu của CM3.

Lenovo Chromebook Duet 3

Chromebook giá rẻ tốt nhất

 

Lenovo Chromebook Duet 3 là một chiếc máy tính xách tay nhỏ, tuyệt vời dành cho những người mua sắm tiết kiệm. Nó đi kèm với một bàn phím có thể tháo rời từ tính, dễ dàng bật và tắt. Màn hình cũng hỗ trợ bút cảm ứng USI, mặc dù giá không bao gồm bút cảm ứng. Tuy nhiên, bàn phím được bao gồm trong giá, cũng như nắp lưng từ tính và chân đế.

Hàng ngày, chiếc máy tính xách tay này khá hữu ích cho công việc và giải trí nhẹ nhàng. Nó có màn hình 11 inch sáng, sắc nét và bàn phím và bàn di chuột thoải mái đến kinh ngạc. Thời lượng pin gần như cả ngày. Nhưng điểm thu hút thực sự của thiết bị này là tính di động của nó — nó chỉ nặng 2,09 pound với bàn phím đi kèm, khiến nó khá thuận tiện để mang theo và sử dụng khi di chuyển.

Có một số thỏa hiệp: chỉ có hai cổng (và không có giắc cắm tai nghe) và bộ xử lý sẽ chậm nếu bạn cố gắng xử lý khối lượng công việc đa nhiệm nặng hơn. Nhưng những người hâm mộ Chrome OS muốn có một thiết bị di động để giải trí và đa phương tiện thì không thể làm tốt hơn Chromebook ở mức giá này.

Chromebook Yoga Lenovo C13

Chromebook cao cấp tốt nhất

Nhiều Chromebook hiện đại hướng đến trẻ em và học sinh, nhưng Chromebook này thì không. C13 Yoga Chromebook là một chiếc Chromebook mạnh mẽ, đắt tiền, có thể chuyển đổi dành cho người lớn. Nó là một phần của dòng sản phẩm ThinkPad nổi tiếng dành cho doanh nhân của Lenovo và có tất cả các loại đặc quyền của ThinkPad bao gồm Trackpoint màu đỏ, nút bấm trên bàn di chuột riêng biệt, cảm biến vân tay, màn trập webcam và thiết kế bằng nhôm. Đặt Chromebook này bên cạnh bất kỳ số lượng Windows ThinkPad nào và chúng tôi có thể không chọn được nó. 

C13 cũng độc đáo ở chỗ đây là Chromebook đầu tiên bao gồm bộ vi xử lý AMD Ryzen 3000 Mobile C-series, được bán trên thị trường dành riêng cho Chromebook. Các con chip chạy tất cả các loại chương trình — ngay cả trò chơi di động — khá mượt mà. Chúng tôi ước thời lượng pin tốt hơn một chút — chúng tôi chỉ dùng được trung bình hơn sáu giờ cho một lần sạc. Chúng tôi đã sử dụng trung bình bảy tiếng rưỡi kể từ lựa chọn hàng đầu của mình, Chromebook Spin 713 và nhiều thiết bị ở đây hoạt động liên tục trong tám giờ mà không gặp vấn đề gì

Chromebook Lenovo Flex 5

Chromebook dành cho người mua sắm tầm trung

Lenovo Flex 5 trông đẹp hơn rất nhiều so với mức giá dưới 400 đô la của nó có thể chỉ ra. Nó được chế tạo để chịu được tất cả các loại va đập và chen lấn trong ba lô hoặc cặp sách, nhưng cũng có kết cấu mềm mịn, dễ chịu khi cầm. Thêm bàn phím có đèn nền kiểu dáng đẹp, màn trập webcam vật lý và loa phía trước, thế là bạn đã có một khung máy mang dấu ấn của một thiết bị đắt tiền hơn nhiều.

Bạn cũng nhận được một số đặc quyền khác. Flex 5 có một trong những bàn phím tốt hơn mà tôi từng sử dụng trên Chromebook, chưa nói đến Chromebook ở mức giá tầm trung. Nó cũng có một lựa chọn cổng hữu ích bao gồm đầu đọc thẻ nhớ microSD và cổng USB-C ở mỗi bên, cũng như màn hình cảm ứng 1920 x 1080 sắc nét.

Một lưu ý nhỏ là Flex 5 có thời lượng pin hơi đáng thất vọng, trung bình chỉ hơn 5 tiếng rưỡi trong thử nghiệm của chúng tôi. Nếu bạn sẽ sử dụng thiết bị khi ra ngoài, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình mang theo bộ sạc 45W bên mình

HP Chromebook x360 14c

Chromebook tốt nhất cho hội nghị truyền hình

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Chromebook giá cả phải chăng với hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế chắc chắn, thì Chromebook x360 14c là một lựa chọn dành cho bạn. Không ai xây dựng máy tính xách tay giống như HP và chiếc Chromebook có thể chuyển đổi này cũng không ngoại lệ.

Nằm thoải mái trong phạm vi $500-$600, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core (đơn vị thử nghiệm của chúng tôi có i3) và nó chạy khối lượng công việc văn phòng tiêu chuẩn của chúng tôi mà không gặp vấn đề gì. Chúng tôi thấy ít nhiệt và ít tiếng ồn của quạt trong suốt. Thời lượng pin ở mức chấp nhận được, mặc dù chúng tôi không dùng được trọn ngày. Chúng tôi thậm chí còn thấy webcam hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Hạn chế chính đáng xem xét là màn hình mờ – nó đạt tối đa 250 nit và chúng tôi phải xử lý khá nhiều ánh sáng chói ở những khu vực sáng hơn. Nó cũng không phải là sản phẩm di động nhất trong danh sách này, nặng 3,35 pound. Nhưng cuối cùng, đây là một thiết bị đẹp và có cảm giác dễ chịu, đặc biệt tốt cho hội nghị truyền hình.

Acer Chromebook Spin 714

Chromebook tốt nhất cho người dùng thành thạo

Với bộ xử lý Intel mạnh mẽ và hỗ trợ Thunderbolt 4, Chromebook Spin 714 của Acer là một trong những Chromebook mạnh mẽ nhất mà bạn có thể mua. Nó nhanh như chớp, tạo ra ít tiếng ồn và nhiệt ngay cả khi khối lượng công việc chuyên nghiệp khá căng thẳng.

 

Bàn phím tuyệt vời với cảm giác thoải mái, yên tĩnh và đèn nền đẹp. Thậm chí còn có một cổng HDMI, thứ mà bạn không thấy trên một chiếc Chromebook mỏng hàng ngày. Đây cũng là một thiết bị được chế tạo tốt, với lớp hoàn thiện chuyên nghiệp phù hợp với môi trường văn phòng. Hạn chế chính cần xem xét là loa của Spin không tốt và thời lượng pin thấp hơn một chút so với model năm ngoái.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/danh-muc/laptop-do-hoa

Bài viết được viết bởi laptopcu24h ,thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật
  • Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.
0981.989.929
SHOWROOM