0

Laptop Gaming Acer Nitro 5 – Cỗ máy chiến game 2022

Acer Nitro 5 AN515-56-56S5 Chip Intel Mới Nhất Cực Khỏe – Tản Nhiệt Cực Đỉnh

Laptop Acer vốn nổi tiếng bởi các dòng máy tính chơi game, đặc biệt là dòng laptop Acer Nitro. Và không ngoại lệ, laptop/máy tính xách tay Acer Nitro 5 AN515-56-56S5 là siêu phẩm chiến game cực HOT trong tầm giá rẻ hội tụ tất cả nhưng yếu tố cần có của một cỗ máy chiến game đỉnh cao: Thiết kế bền – hầm hố, cấu hình cao, tản mát, màn tần số quét cao. Chiếc laptop gaming này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn với: 

  • Chip Intel Core i5 đời 11 mới nhất kết hợp cùng Card rời GTX 1650 4GB mang lại khả năng chiến game cực đỉnh, làm tốt các tác vụ đồ họa cơ bản
  • “Tản nhiệt siêu mát” nhờ công nghệ tản nhiệt mới nhất 2 quạt tản nhiệt cùng 3 ông đồng tản nhiệt được sơn cách nhiệt cho cả CPU và GPU, giúp tăng khả năng tản nhiệt. 
  • Màn hình sắc nét tần số quét 144Hz cùng tấm nền IPS lý tưởng cho mọi tựa game đặc biệt là các tựa game FPS, bắn súng, nhập vai

Acer Nitro 5 hầm hố, đậm chất gaming

Acer Nitro 5 AN515-56-56S5 vẫn mang kiểu dáng góc cạnh và hầm hố đặc trưng đã làm nên thương hiệu, với tông màu đỏ đen đậm chất gaming. 4 khe tản nhiệt lớn, phần dải nhựa màu đỏ ở mặt lưng máy và khá đầy đủ các cổng kết nối ở các cạnh của máy. Chi tiết khác biệt dễ nhận thấy nhất so với bản 2020 là phần nắp gập của Nitro 5 sẽ không có các đường phây xước ở 2 bên, và các đường gân sọc nhìn sẽ ngầu hơn, bắt mắt hơn.

Độ hoàn thiện và độ cứng cáp của Nitro 5 được đánh giá khá cao dù máy làm hoàn toàn bằng nhựa. Bản lề chắc chắn có thể mở máy lên bằng 1 tay và cho góc mở màn hình lên 160 độ.

Cấu hình cực khỏe, chiến mượt mọi game

Acer Nitro 5 AN515-56-56S5 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 và card đồ họa GPU GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 mới nhất. Hiệu năng cực mạnh mẽ của máy đảm bảo thực hiện mượt mà các tác vụ làm việc văn phòng, thiết kế đồ hoạ cùng những tựa game phổ biến nhất hiện nay như CS:GO,GTA V,, PUBG… ở mức setting cao.

Ngoài ra Nitro 5  còn được trang bị ổ SSD M.2 PCIe Gen 4 dung lượng 256GB khá dư dả cho người dùng lưu trữ phần mềm, ứng dụng, file dữ liệu, trò chơi,…Chưa kể là vẫn có thêm 1 khe M.2 PCIe và 1 khay SATA 2.5inch để người dùng thoải mái nâng cấp dung lượng.

Có thể nói trong tầm giá 20 triệu thì Acer Nitro 5 là một lựa chọn cấu hình đáng mua nhất cho đến thời điểm hiện tại để đáp ứng tốt nhu cầu chơi tất cả các tựa game hot nhất hiện nay và tối ưu cho các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa. 

Siêu phẩm tản nhiệt

Điểm làm nên thành công của thế hệ Acer Nitro 5 chính là hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Một lần nữa Acer đã khiến chúng ta phải ngạc nhiên về khả năng làm mát với phần mềm Nitro Sense đã được nâng cấp lên phiên bản mới, giúp “giải tỏa” tất cả sức nóng khi phải vận hành ở hiệu suất cao. Chiếc laptop được trang bị hệ thống tản nhiệt vượt trội gồm 2 quạt và các ống đồng được bố trí hợp lý giúp cải thiện đến 25% hiệu suất tản nhiệt so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này được tối ưu hóa một cách vượt bậc với công nghệ CoolBoost™ với việc tăng khả năng tăng tốc độ quạt lên tới 10% và làm mát CPU/GPU thêm 9%.

Sau 2 tiếng chơi game liên tục, nhiệt độ CPU cao nhất chỉ khoảng 80 – 82 độ C đổ lại, còn GPU thì rất mát mẻ ở khoảng 65 – 66 độ C, mức nhiệt độ phải nói là quá ổn với 1 chiếc laptop gaming tầm trung như Acer Nitro 5  AN515-56-56S5.

Màn hình sắc nét với tần số quét 144Hz

Màn hình trên Nitro 5  có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh và màu sắc hiển thị rõ nét, sinh động, bắt mắt.

Đặc biệt tần số quét của màn hình là 144Hz (có 1 số phiên bản cấu hình của Nitro 5 2020 chỉ là 60Hz), tốc độ phản hồi 3ms, chống xé hình, không xuất hiện độ trễ hình ảnh hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sống động cho game thủ ở các tựa game bắn súng FPS, đua xe tốc độ cao,… đồng thời tạo sự thoải mái và đã mắt cho người dùng khi giải trí xem phim, xem video.

0981.989.929
SHOWROOM