0

Sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2022

Đồng hồ Apple Ultra

Tại sao nó đáng chú ý: Cho đến nay, Apple Watch Ultra là chiếc đồng hồ thông minh thú vị nhất mà Apple đã sản xuất trong nhiều năm. Nó có một thiết kế hoàn toàn mới, các tính năng và khả năng mới — và một nút hoàn toàn mới.

Bức tranh toàn cảnh: Apple Watch cho đến nay vẫn là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới và đã tồn tại trong nhiều năm. Trên thực tế, Apple thích khoe khoang rằng họ đã vận chuyển nhiều đồng hồ hơn toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ trong vài năm qua, ám chỉ tuyên bố về danh hiệu “đồng hồ phổ biến nhất”. Nhưng trong vài năm trở lại đây, Apple Watch trở nên nhàm chán. So sánh Series 4 với Series 8 gần đây nhất, bạn sẽ tìm thấy các thông số kỹ thuật tốt hơn nhưng về cơ bản là thiết kế, giao diện và thời lượng pin giống hệt nhau, với một số khác biệt nhỏ trong bộ tính năng.

Tuy nhiên , Apple Watch Ultra là một động vật hoàn toàn khác. Đây là chiếc đồng hồ thông minh lớn nhất, sáng nhất, chắc chắn nhất, lâu bền nhất, âm thanh tốt nhất và có khả năng hoạt động tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Với mức giá gần 800 đô la, nó cũng đắt nhất cho đến nay. Được thiết kế cho những người cực đoan thực hiện các hoạt động khắc nghiệt — vận động viên sức bền, người đi bộ đường dài và thậm chí cả những người lặn biển giải trí vì nó có thể hoạt động như một máy tính lặn — hoặc bất kỳ ai chỉ muốn có chiếc Apple Watch lớn nhất và mạnh mẽ nhất hiện có.

Nhưng có lẽ tính năng đáng chú ý nhất của Ultra là nó là chiếc Apple Watch đầu tiên giới thiệu một nút vật lý mới. Ngoài vương miện kỹ thuật số và nút bên (thứ mà Apple Watch kể từ Series 1 đã từng có), nút Hành động – nút lớn màu cam ở bên trái – là duy nhất vì nó có thể được tùy chỉnh để thực hiện những việc như tập luyện bắt đầu nhanh , bắt đầu đồng hồ bấm giờ hoặc bật đèn pin của bạn. Đó là một trong nhiều điều khiến trải nghiệm sử dụng Ultra thực sự khác biệt so với bất kỳ Apple Watch nào khác và có khả năng là sự khởi đầu của một dòng hoàn toàn mới.

Sony WH-1000XM5

Tại sao nó đáng chú ý: Sony WH-1000XM5 là tai nghe over-ear chống ồn mới và được thiết kế lại hàng đầu của công ty và là tai nghe không dây tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Bức tranh toàn cảnh: Sony được cho là cái tên quan trọng nhất trong lĩnh vực tai nghe chống ồn trong vài năm qua — vâng, trước cả Bose và gần đây là Apple. Sony WH-1000XM5 đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

“Sony M5s” đã được thiết kế lại từ đầu để chúng trông, vừa vặn, cảm nhận và gập rất khác so với người tiền nhiệm của chúng, M4s vốn đã rất tuyệt vời. Họ có trình điều khiển mới làm cho âm thanh sạch hơn, chặt chẽ hơn. Chúng có nhiều sức mạnh xử lý hơn (nhờ bộ xử lý thứ hai dành riêng cho tính năng khử tiếng ồn chủ động) nên chúng có khả năng chặn tạp âm của thế giới bên ngoài tốt hơn đáng kể. Và, với số lượng micrô gấp đôi so với người tiền nhiệm, chất lượng cuộc gọi của chúng cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Giống như các tai nghe chống ồn hàng đầu trước đây của Sony, M5s có ​​rất nhiều tính năng. Bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt cho EQ, khử tiếng ồn và độ trong suốt để chúng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển vuốt và chạm. Và nhờ hỗ trợ LDAC, M5s có ​​thể truyền phát âm thanh chất lượng cao hơn nhiều tai nghe không dây khác.

KEF LSX II

Tại sao nó đáng chú ý: LSX II là hệ thống loa hoạt động có âm thanh tốt nhất mà bạn có thể sử dụng và thế hệ thứ hai của nó linh hoạt hơn bao giờ hết.

Bức tranh toàn cảnh: LSX thế hệ thứ hai là một hệ thống loa hoạt động tất cả trong một tuyệt vời dành cho bất kỳ ai đang tìm kiếm âm thanh nổi hi-fi đích thực — về cơ bản, nó là một phiên bản nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn của LS50 Wireless II nổi tiếng của KEF. Giống như người tiền nhiệm của nó, LSX ban đầu, LSX II là một hệ thống plug-and-plug đơn giản hỗ trợ nhiều tùy chọn phát trực tuyến có dây và không dây. Sự khác biệt với “II” là KEF đã cải thiện âm thanh của họ và làm cho họ có nhiều khả năng hơn. Nhờ các kết nối USB-C và HDMI-ARC mới, việc sử dụng KEF LSX II làm loa máy tính để bàn hoặc thậm chí là một giải pháp thay thế soundbar trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, làm tăng giá trị của bộ loa vốn đã rất tuyệt vời này.

Tai nghe Bose QuietComfort II

Tại sao nó đáng chú ý: Khi nói đến tính năng khử tiếng ồn chủ động, Tai nghe nhét tai Bose QuietComfort II bỏ xa tất cả các tai nghe không dây khác. Điều đó bao gồm các tùy chọn mới nhất từ ​​​​Apple, Sony và Sennheiser.

Với số lượng lớn tai nghe không dây có tính năng khử tiếng ồn chủ động ngày nay, thật khó để hào hứng với một cặp khác — ngay cả khi nó do Bose sản xuất. Nhưng QuietComfort Earbuds II đơn giản là khác. Bose đã thiết kế lại hoàn toàn những chiếc tai nghe thế hệ thứ hai này. Chúng nhỏ hơn đáng kể và thoải mái hơn khi mặc. Chúng có âm thanh tốt hơn, phần lớn là nhờ công nghệ CustomTune mới giúp điều chỉnh âm thanh dựa trên hình dạng ống tai của bạn. Nhưng quan trọng nhất, chúng có khả năng khử tiếng ồn mạnh mẽ và hoàn chỉnh nhất so với bất kỳ loại tai nghe không dây nào mà chúng tôi từng thử nghiệm cho đến nay. Và nó thực sự không gần gũi.

Dòng Victrola Carbon

Tại sao nó đáng chú ý: Victrola Stream Carbon là bàn xoay đầu tiên hoạt động nguyên bản với Sonos và cho phép bạn truyền phát vinyl không dây tới bất kỳ loa Sonos nào trong nhà của bạn mà không cần thêm thành phần nào.

Bức tranh toàn cảnh: Cho đến nay, việc kết nối bàn xoay với hệ thống loa không dây Sonos của bạn không thực sự dễ dàng. Bạn cần một bàn xoay có bộ khuếch đại phono bên ngoài, sau đó bạn cần kết nối nó với loa Five (hoặc cũ hơn Play:5) thông qua kết nối đầu vào. Nếu bạn có một trong những bộ khuếch đại phát trực tuyến đắt tiền hơn của Sonos, Cổng hoặc Bộ khuếch đại, bạn cũng có thể kết nối bàn xoay với bộ khuếch đại đó.

Victrola Stream Carbon đơn giản hóa mọi thứ một cách đáng kể. Nó được thiết kế với sự hợp tác của Sonos và là bàn xoay đầu tiên hoạt động tự nhiên với loa Sonos ngay khi xuất xưởng. Bạn chỉ cần cắm Stream Carbon và một ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình thiết lập nhanh. Khi hoàn tất, các bản ghi của bạn sẽ tự động phát trên loa Sonos của bạn mỗi khi bạn kích hoạt Stream Carbon.

Ngoài quy trình thiết lập dễ dàng, Stream Carbon còn có một số lợi thế cho chủ sở hữu Sonos. Núm âm lượng lớn (sáng lên) điều khiển âm lượng của bất kỳ loa Sonos nào được nhóm với Stream Carbon (vì vậy bạn không cần lo lắng về việc điều chỉnh âm lượng trong ứng dụng hoặc trên từng loa). Bạn không cần một loa Sonos cụ thể (đắt tiền), giống như bạn đã làm trong quá khứ — ngay cả một chiếc One thấp cũng sẽ hoạt động với Stream Carbon. Và thực tế là Stream Carbon không cần nối dây với bất kỳ loa hoặc thành phần Sonos nào có nghĩa là bạn đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn trong nhà. Đó là một bản nâng cấp lớn cho vinyl trên Sonos.

Bài viết được viết bởi laptopcu24h ,thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật
  • Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.

 

0981.989.929
SHOWROOM