0

Top các mẫu ghế chơi game mới nhất 2022

Bạn có phải là một người đam mê trò chơi điện tử? Sau đó, chắc chắn không cần phải nói rằng bạn dành nhiều thời gian ngồi chơi Gameplay.

Nếu bạn phải chơi trước màn hình PC hoặc trên bảng điều khiển, bạn nhất thiết phải có một chiếc ghế để ngồi. Bạn có thể chọn ngồi trên ghế sofa, trên ghế phòng ăn, nhưng muốn cảm giác thật sự lên đỉnh khi chơi thì bạn phải có một chiếc ghế chơi game chuyên dụng .

Nếu bạn đang suy nghĩ về cách cải thiện trạm chơi game của mình , việc chọn một chỗ ngồi thoải mái là điều cần thiết. Một chiếc ghế chơi game hoàn hảo với thiết kế tiện dụng , nó thích ứng với tư thế của bạn và sẽ cải thiện cả sức khỏe thể chất và trải nghiệm chơi game của bạn. Ghế chơi game là loại ghế bành thoải mái, chắc chắn được thiết kế cho những game thủ thực thụ như bạn.

Khi bạn nghĩ đến một chiếc ghế chơi game, người ta thường nghĩ ngay đến thiết kế, nhưng ghế chơi game không thể bỏ lỡ những hỗ trợ cơ thể như ghế công thái học , đệm hỗ trợ thắt lưng có thể tháo rời cho phần lưng dưới và tay vịn có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái và kiểm soát tư thế.

Ngày nay , ghế chơi game và ghế văn phòng có đủ kiểu dáng , mẫu mã , màu sắc và bạn tha hồ lựa chọn. Một số có giá cao, nhưng có lý do, chúng có hiệu suất tốt hơn và được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Dưới đây chúng tôi liệt kê các loại ghế chơi game chính , và do có nhiều sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất nên không khó để tìm được những chiếc ghế chơi game đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá cả ngày càng phải chăng.

1.  Secretlab Titan Evo 2022 

Secretlab là một công ty còn khá mới nhưng đã liên tục đứng đầu trong danh sách những chiếc ghế chơi game cao cấp tốt nhất , đặc biệt là trong những năm gần đây.

Titan Evo 2022 đã được tái thiết kế  để mang lại công thái học chơi game tốt nhất và sử dụng hệ thống gắn từ tính thanh lịch để thêm hoặc bớt các nắp kê tay và đệm đầu được cung cấp.

Điều thực sự nâng Titan Evo lên hàng đầu của gói là khả năng tùy chỉnh mà nó cung cấp. Ghế được cung cấp với ba kích thước khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy chiếc ghế phù hợp nhất với chiều cao của mình. Thêm vào đó, bạn có thể chọn từ nhiều chất liệu bọc, màu sắc và thậm chí cả thiết kế dựa trên các thương hiệu trò chơi hoặc văn hóa đại chúng nổi tiếng.

2. Vertagear S-Line SL5000  – Ghế chơi game PC tốt nhất theo phong cách đua xe

Ghế gaming VG-SL5000

Nó có một thiết kế tuyệt vời và rất dễ lắp ráp. Họ đã dành rất nhiều thời gian cho chất lượng tổng thể và các chi tiết như đường khâu.

Không giống như một số ghế rẻ hơn, nó có khung thép được bảo hành trọn đời và bọt mật độ cao sẽ giữ được hình dạng trong thời gian dài.

Tay vịn có thể điều chỉnh lên, xuống, sang trái, sang phải và sang hai bên để tạo sự vừa vặn hoàn hảo cho cánh tay của bạn.

Nó có thể thích ứng với mọi vị trí nghiêng từ 90 đến 170 độ và được lót bằng da PVC chất lượng cao chống lại vết bẩn và nước miễn là chúng được làm sạch nhanh chóng.

Cấu trúc thép cũng cho phép bạn xử lý khối lượng lên đến 150 kg.

3.  DXRacer Racing Pro R131-NB  – Đua xe phong cách chơi game nghiêm túc

Ghế chơi game DXRacer Pro R131-NB được các streamer và game thủ yêu thích nhất ,  chiếc ghế này xứng đáng đứng ở vị trí thứ 2 là Ghế đua tốt nhất. Một cái tên mà ai cũng biết và phong cách không thể phân biệt khiến DXRacer trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn phát trực tuyến trên Twitch hoặc YouTube và cho những ai yêu thích chơi game trực tiếp.

DXRacer trông giống một chiếc ghế xe đua hơn và trong khi nó trông tối giản hơn một chút so với Vertagear, nó có một cái nhìn thô hơn nhiều.

Nếu bạn xem nhiều luồng trên Twitch, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng DXRacer là một trong những chiếc ghế phổ biến nhất trong số các streamer. DXRacer chắc chắn đã xây dựng một thương hiệu đồng nghĩa với việc chơi game .

Nó có thiết kế tiện dụng và có thể điều chỉnh 4D để bạn có thể tìm được vị trí hoàn hảo để chơi và tránh đau lưng và vai. Một trong những điểm khác biệt chính giữa các mô hình cao cấp và các mô hình rẻ tiền hơn là số lượng điều chỉnh có thể được thực hiện và chiếc ghế này không có gì khác biệt.

4. Ghế chơi game SONGMICS

Ghế gaming Songmics

Ghế chơi game tiện dụng SONGMICS . Ghế văn phòng và chơi game này kết hợp giữa tiện ích và sự thoải mái. Songmics có thể điều chỉnh và giúp duy trì tư thế đúng, điều này rất cần thiết cho bất kỳ ai ngồi trên bàn làm việc trong vài giờ. Thiết kế là công thái học và thiết thực.

Tóm lại, Songmics thực sự là một chiếc ghế thoải mái và bền .

Chất lượng cao – Bọc là giả da PU, dễ lau chùi; ghế được đệm bằng bọt biển mật độ cao có độ đàn hồi tốt, nó cũng có khả năng chống biến dạng.

Thiết kế tiện dụng – Tựa lưng có độ cong vừa vặn với cơ thể, tổng chiều cao từ 111-121cm, độ cao tựa lưng 71cm (phù hợp hơn với người cao từ 175cm trở lên), chiều cao ghế 45-55cm, xoay 360 °

Ổn định và đáng tin cậy – tay vịn, giá đỡ ghế, bánh xe, piston khí và đế ∅ 70cm được chứng nhận và tuân thủ EN 1335-2 / -3.

Bánh xe phù hợp với sàn cứng

5.IntimaTe WM Heart – Ghế chơi game xoay kinh tế

Ghế chơi game IntimaTe WM Heart được trang bị bọc da PU êm ái và đệm rất dày cho phép người dùng ngồi thoải mái tối đa và giữ cho khuỷu tay được thư giãn nhờ phần kê tay cũng được đệm.

Nhờ hình dạng tiện dụng và điều chỉnh độ cao, có thể bảo vệ cột sống trong khi miếng đệm phía trên đảm bảo bảo vệ đốt sống cổ. IntimaTe WM Heart cho phép bạn ngả lưng. Dễ dàng mang theo, nhờ vào đế có  năm bánh xe  giúp nó có thể xoay 360 ° và di chuyển mà không gặp khó khăn.

Kết luận, chúng ta có thể nói rằng IntimaTe WM Heart là một  chiếc ghế chơi game công thái học tuyệt vời  với mức giá rất hấp dẫn.

Thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật

Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.

0981.989.929
SHOWROOM