0

Top 10 laptop văn phòng đáng mua nhất tại Laptopcu24h năm 2022

Với các bạn làm việc tại môi trường văn phòng, công sở thì chiếc laptop có thể coi như vật bất ly thân. Vậy, nên lựa chọn mua sản phẩm laptop nào để phù hợp với công việc cũng như chuyên môn của các bạn làm việc văn phòng? Hãy cùng Laptopcu24h tìm hiểu về “Top laptop văn phòng đáng mua nhất tại Laptopcu24h” trong bài viết dưới đây !

Một số tiêu chí lựa chọn laptop văn phòng cơ bản cần thiết

Chiếc laptop văn phòng ưng ý ngoài việc giá thành kỳ vọng mà còn cần các tiêu chí cơ bản cần thiết sau:

  •       Cấu hình : Bạn không cần mua laptop cấu hình quá mạnh nếu sử dụng laptop cho các nghiệp vụ văn phòng cơ bản trên Microsoft Office. Nhưng bạn ngoài sử dụng nghiệp vụ căn bản bạn còn chỉnh sửa hình ảnh, render video ngắn hay sử dụng chơi game thì có thể lựa chọn những dòng laptop có cấu hình cao.
  •       Dung lượng RAM và ổ cứng : Laptop có RAM từ 4GB và ổ cứng 256GB sẽ phù hợp với nhu cầu công việc văn phòng cơ bản. Tránh những vấn đề phát sinh cần thiết trong công việc nên lựa chọn dòng máy có hỗ trợ nâng cấp RAM và mở rộng ổ cứng.
  •       Kiểu dáng: Các bạn nhân viên văn phòng thường lựa chọn laptop có kiểu dáng thanh lịch, mỏng, gọn, nhẹ…để phù hợp với tính chất đăng thù công việc khi di chuyển luôn cần máy tính bên cạnh.
  •       Màn hình : Làm việc văn phòng luôn tiếp xúc màn hình máy tình với thời lượng cao nên việc lựa chọn màn hình coi là yếu tố quan trọng. Màn hình 14 inch trở lên sẽ là lựa chọn phù hợp để phục vụ đông đảo các nguồn nhân lực văn phòng. Ngoài ra, để bảo vệ đôi mắt của bạn hay lựa trọn màn hình đạt chuẩn FULL HD, OLED/AMOLED, Retina,… hình ảnh sắc nét, rõ ràng tạo được cảm giác cho người dùng.
  •       Thời lượng pin: Phục vụ cho công việc hành chính, mang theo để giao tiếp công việc, công tác…laptop văn phòng nên đảm bảo dung lượng pin sử dụng từ 8 – 10 giờ, tránh những trường hợp hết pin mà không thuận tiện kết nối dây sạc.
  •       Cổng kết nối : Cổng kết nối thường là hạn chế đối với các dòng laptop mỏng, nhẹ. Để đáp ứng yêu cầu kết nối ngoại vi cơ bản cho chiếc laptop văn phòng cần có cổng USB chuẩn A/B, cổng HDMI/ USB Type-C hỗ trợ Display Port khi thuyết trình, cổng mạng LAN ổn định internet khi cần.

Top 10 laptop văn phòng đáng mua nhất

Dựa theo tiêu chí cơ bản laptop văn phòng cần. Laptopcu24h recommend cho đông đảo dân văn phòng những dòng laptop đáng mua nhất năm 2022 sau:

Laptop ASUS VIVOBOOK R565EA New xám cảm ứng 

Laptop Asus Vivobook R565EA-UH31T – Laptop mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định. Là một mẫu laptop cho dân văn phòng, học sinh sinh viên mỏng nhẹ. Laptop Asus Vivobook R565EA-UH31T sở hữu một bề ngoài trang nhã cùng giá thành phải chăng.

Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trang nhã cùng màn hình lớn – Laptop Asus Vivobook R565EA-UH31T sở hữu một thiết kế siêu mỏng với trọng lượng chưa đến 2kg mang lại khả năng di chuyển dễ dàng. Laptop được trang bị viền màn hình mỏng mang lại không gian trải nghiệm lớn. Laptop cũng được trang bị bàn phím full size mang lại trải nghiệm gõ thoải mái.

Hiệu năng ổn định với con chip Intel thế hệ mới, SSD PCIE – Ngoài một thiết kế mỏng nhẹ, Asus Vivobook R565EA-UH31T còn sở hữu một hiệu năng ổn định. Cụ thể, laptop được trang bị con chip Intel thế 11 cùng bộ nhớ RAM dung lượng lớn.

Bên cạnh đó là ổ cứng SSD mang lại tốc độ đọc – ghi nhanh chóng, đặc biệt là thời gian khởi động máy. Bên cạnh đó, laptop còn được trang bị viên pin dung lượng lớn giúp máy có thể hoạt động ổn định suốt cả ngày dài.

Cổng kết nối – Kết nối USB :1USB 3.2,1 USB Type C, 2 USB 2.0, HDMI/VGA 1 HDMI 1.4 port

Thông số chi tiết : ASUS VIVOBOOK R565EA New xám cảm ứng

LAPTOP ASUS VIVOBOOK A415EA (EB353T) 

Laptop Asus VivoBook A415EA Intel Core i3 (EB353T) sở hữu vi xử lý Core i3 thế hệ 11 mới nhất, ổ cứng SSD cùng bộ nhớ Intel Optane 32GB (H10) xử lý trơn tru các tác vụ văn phòng, giải trí. Phù hợp với những bạn đang tìm một chiếc laptop vừa có hiệu năng ổn định vừa có thiết kế mỏng nhẹ.

Cấu hình ổn định phục vụ tốt cho các công việc văn phòng

Laptop Asus VivoBook được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ 11 với xung nhịp trung bình 3.00 GHz ở các tác vụ nhẹ nhàng như: Mở trình duyệt, Word, Excel,… và đạt xung nhịp tối đa là 4.1 GHz ở các tác vụ nâng cao hơn như: Photoshop, chơi game,… nhờ Turbo Boost.

RAM 4 GB mở được cùng lúc nhiều ứng dụng như vừa nghe nhạc vừa mở ứng dụng Word để làm việc.

Laptop được trang bị ổ cứng SSD 512 GB kết hợp cùng bộ nhớ Intel Optane 32GB (H10)​ mang đến tốc độ phản hồi nhanh chóng mở ứng dụng, khởi động máy chỉ trong vài giây. Bên cạnh tốc độ xử lý nhanh thì ổ cứng còn cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ lớn, bạn có thể thoải mái tải về những bộ phim yêu thích mà không phải lo hết dung lượng.

Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng

Chiếc laptop Asus này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu di chuyển thường xuyên của học sinh sinh viên và dân văn phòng, máy chỉ nặng 1.4 kg và mỏng 17.9 mm, laptop có kích thước chỉ lớn hơn tờ giấy A4 một chút bạn có thể dễ dàng để vào balo mang theo đến trường hoặc công ty.

Máy được trang bị bảo mật vân tay bạn chỉ cần chạm nhẹ một cái để mở máy mà không cần phải nhớ mật khẩu phiền phức và không phải lo lắng rằng kẻ gian sẽ đánh cắp mật khẩu để xâm nhập vào máy tính để đánh cắp tài liệu của bạn. Phím Enter được thiết kế nổi bật với viền vàng neon.

Thông số chi tiết : Laptop ASUS VIVOBOOK A415EA (EB353T) mới 100%

MACBOOK PRO RENTINA 2015 I5

Macbook Pro Retina 2015 13 inch 

Macbook Pro Retina 2015 là sản phẩm tiêu biểu với nhiều cải tiến lớn trong dòng sản phẩm Macbook Pro Retina của Apple. Màn hình Retina cho trải nghiệm thị giác tuyệt hảo, sử dụng ổ cứng flash tốc độ cao, vi xử lý Intel mạnh mẽ trong một thiết kế nguyên khối cao cấp và sang trọng.

Thiết kế nguyên khối đẳng cấp

Vẫn mang thiết kế Unibody nhôm nguyên khối truyền thống như những đàn anh thế hệ trước. Mọi chi tiết trên Macbook Pro Retina 13.3” 2015 đều được gia công tỉ mỉ, liền mạch mang đến một chiếc máy vừa sang trọng vừa chắc chắn. Phiên bản Macbook Pro Retina 2015- MF840 cũng đã được hoàn thiện hơn về độ dày và trọng lượng, mang đến cho bạn một chiếc máy chỉ mỏng 1,8 cm và nặng 1,58 kg. Chắc chắn thiết kế siêu phẩm laptop này sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Sự cao cấp của Macbook Pro 2015 còn được thể hiện ở đèn LED nền đẹp mắt trên bàn phím và logo Apple phát sáng mặt sau máy. Những điểm nhấn trên một chiếc máy màu bạc quý phái không chỉ mang đến cho bạn một sản phẩm công nghệ cao mà còn là một món đồ thời trang hấp dẫn.

Màn hình Retina 13,3 inch

Với hơn 4 triệu điểm ảnh trên màn hình Retina mang lại hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp. Màn hình được thiết kế để đảm bảo cho người dùng không thể thấy được các điểm ảnh riêng biệt.

Hình ảnh hiển thị trên màn hình Retina luôn sắc nét, rõ ràng và màu sắc sống động, phong phú. Đồng thời màn hình có tỷ lệ tương phản cao và công nghệ IPS cho phép nhìn màn hình với góc rộng lên đến 178 độ.

Bàn phím dễ dàng sử dụng

Ngoài Touchpad có trang bị Force Touch với kích thước rộng rãi, thoải mái, Macbook Pro Retina 2015- MF840 có bàn phím rất tiện dụng cũng như cách sử dụng và kích thước tương tự như các thế hệ trước. Tuy nhiên các nút điều hướng ở góc phải Apple thiết kế hơi nhỏ và nó sẽ hơi khó khăn đối với những ai có bàn tay to.

Bàn phím có độ đàn hồi tốt, nhanh giúp người dùng có thể đánh chính xác và nhanh.

Cấu hình mạnh mẽ

MacBook Pro Retina 2015- MF840 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 cho phép bạn chạy tất cả các ứng dụng nặng nhất trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ siêu phân luồng Hyper-Threading giúp tăng cường hiệu suất bằng cách cho phép mỗi lõi xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Và với tốc độ cực nhanh lên đến 2,7 GHz , bộ nhớ cache L3 3MB LB , và tốc độ Turbo Boost lên đến 3,1GHz , bộ vi xử lý luôn sẵn sàng cho bất cứ thứ gì bạn cần. Bộ nhớ RAM 8GB đảm bảo không gian đa nhiệm tuyệt vời.

Hơn nữa, ổ cứng thể rắn SSD 128GB trên Macbook Pro Retina sẽ cho bạn những trải nghiệm tốc độ hoàn toàn khác biệt. Khởi động máy mất vài giây, chạy ứng dụng gần như ngay lập tức. Tất cả nhờ ổ cứng flash PCle mới với tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn, hiệu quả hơn – nhanh hơn so với MacBook Pro thế hệ trước đến 60%. Ổ cứng flash SSD thể rắn không có bất kỳ bộ phận chuyển động nào trong ổ nên máy hoạt động rất yên tĩnh và đặt biệt là rất bền bỉ. Đồng thời ổ cứng SSD cực kỳ tiết kiệm năng lượng, cho phép chiếc MacBook Pro của bạn khả năng chờ lên đến một tháng mà không cần cắm sạc.

Kết nối cao cấp, tốc độ cực nhanh

Macbook Pro Retina 2015- MF840 được trang bị những cổng kết nối tiên tiến nhất của Apple với 2 cổng Thunderbolt, 2 cổng USB 3.0, và một cổng HDMI, cho phép người sử dụng tùy biến linh hoạt trong mục đích sử dụng, tốc độ cao, hiển thị đẹp, tín hiệu ổn định. Nhằm đảm bảo độ mỏng của thiết bị, Apple đã cải tiến để cho ra một cổng MagSafe 2 mỏng hơn, đẹp hơn.

Thông số chi tiết: MACBOOK PRO RENTINA 2015 I5

LAPTOP HP ELITEBOOK 830 G5 I5 GEN 8

ĐÁNH GIÁ LAPTOP HP ELITEBOOK 830 G5 i5 GEN 8 TẠI LAPTOP CŨ 24H

HP EliteBook 830 G5 có hiệu năng tốt, cấu trúc bền bỉ, pin khỏe nhưng đi kèm với ngoại hình sang trọng, gọn nhẹ nên thích hợp cho sử dụng di động. Người dùng doanh nghiệp cũng có đầy đủ tính năng bảo mật, khả năng nâng cấp khá tốt, song mức giá của máy hiện vẫn chưa thật dễ chịu.

Elitebook 830 G5 được HP định hướng vào phân khúc laptop doanh nhân tầm trung, cao cấp với điểm nhấn đến từ thiết kế cực sang trọng, gọn nhẹ nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ và đi kèm hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp.

Đánh giá thiết kế HP EliteBook 830 G5

Về thiết kế, nếu chỉ nhìn sơ qua ngoại hình của HP Elitebook 830 G5 bạn sẽ tưởng như máy không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thế hệ trước nhưng thực tế lại hoàn toàn khác biệt. Cầm máy trên tay bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng, tất cả đều đến từ những thay đổi nhỏ nhặt của sản phẩm.

Vẫn còn đó là kiểu dáng vuốt mỏng về phía trước và những đường bo cong nhẹ nhàng nhưng các góc cạnh giờ đây đã cứng cáp hơn, tạo cho HP Elitebook 830 G5 vẻ ngoài vừa sang trọng vừa cứng cáp, nam tính chứ không thuần mềm mại như thế hế cũ.

Đặc biệt, chiếc laptop này còn sở hữu độ hoàn thiện có thể nói là xuất sắc trong tầm giá, với bộ khung bằng nhôm và bản lề cứng cáp. Bạn hoàn toàn có thể để máy trên bàn và mở nắp chỉ bằng 1 tay, chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ trong quá trình thiết kế EliteBook.

Đánh giá cổng kết nối HP EliteBook 830 G5

Về cổng kết nối thì bên cạnh các cổng tiêu chuẩn như USB 3.0, HDMI, cổng mạng LAN, cổng USB Type-C thì HP còn trang bị cho Elitebook 830 G5 một số cổng kết nối đặc thù của phân khúc laptop doanh nhân như đầu đọc SmartCard hay khe cắm SIM 4G để người dùng không bị gián đoạn trong việc kết nối internet. Chưa hết, chiếc laptop này còn sở hữu ứng dụng HP PhoneWise còn cho phép bạn kết nối giữa máy và điện thoại iPhone hoặc Android để đồng bộ tính năng nghe gọi và nhận tin nhắn.

Đánh giá bàn phím HP EliteBook 830 G5 
Trải nghiệm nhập liệu trên chiếc HP Elitebook này cũng rất ấn tượng khi bàn phím của máy có kích thước khá lớn, bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, mình cũng đặc biệt ấn tượng với bàn phím này khi nó hỗ trợ đèn nền LED màu trắng giúp người dùng có thể làm việc trong môi trường tối như quán cà phê mà không cần bật đèn, tránh ảnh hưởng đến người xung quanh.
Đánh giá màn hình HP EliteBook 830 G5
Về cấu hình thì phiên bản Elitebook 830 G5 mà mình đang trên tay được trang bị màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải Full-HD (1,920 x 1,080 pixel) và sử dụng tấm nền cao cấp IPS LCD nên cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Các câu chữ, hình ảnh được thể hiện rõ ràng, sắc nét và có màu sắc trung thực. Ngoài ra, màn hình này còn có độ sáng màn hình khá cao và đi kèm công nghệ SureView sử dụng tấm film đặc biệt của hãng 3M để giới hạn góc nhìn xuống còn 35 độ, tránh người ngoài nhìn thấy nội dung trên màn hình trong khi vẫn không ảnh hưởng đến bạn.
Đánh giá cấu hình HP EliteBook 830 G5
Bên trong, HP Elitebook 830 G5 sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel là Core i5-8350U (4 nhân, 8 luồng, 1,8 GHz), 8 GB RAM, đồ hoạ tích hợp Intel UHD620, 256 GB SSD. Với cấu hình này thì hiệu năng của chiếc laptop này dư sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Thông số chi tiết: Laptop HP ELITEBOOK 830 G5 I5 GEN 8

LAPTOP DELL INSPIRON 3515 R3 New 100% Full Box Silver

Dell Inspiron 3515 Ryzen 3 là một sản phẩm có hiệu suất tương đối mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 3 3500U, sẵn sàng đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, học tập và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Chỉ với khoảng đầu tư 13 triệu đồng, Dell 3515 Ryzen 3 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc máy laptop Dell bền bỉ nhưng lại có mức giá rất phải chăng dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.

Thiết kế thân thiện

Ngoài sở hữu thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ Dell Inspiron 3515 còn được chế tạo từ nhựa tái chế. Phần lớn sơn trên máy tính được sử dụng loại sơn có hàm lượng VOC thấp. Ngay cả thùng đựng bên ngoài cũng được làm hoàn toàn từ giấy tái chế và các vật tái chế.

Dell Inspiron 3515 được trang bị chân cao su phía dưới nhằm hạn chế sự trơn trượt. Chiếc laptop cũng được gia cố chắc chắn phần bản lề để màn hình máy không bị rung lắc khi sử dụng. Cả hai phiên bản màu trắng và đen để người dùng lựa chọn. Mỗi màu đều có vẻ đẹp rất riêng. Dell Inspiron 3515 có độ mỏng ấn tượng 18mm và trọng lượng chỉ 1.8 kg nên các bạn yên tâm mang theo chiếc laptop bên mình khi di chuyển đi học, làm việc.
Màn hình sắc nét
Dell Inspiron 3515 sở hữu màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD mang chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Hơn nữa, còn tích hợp tính năng Dell ComfortView giúp hạn chế ánh sáng xanh và an toàn cho mắt khi làm việc trong suốt thời gian dài.
Bàn phím và Touchpad
Dell Inspiron 3515 sở hữu bàn phím fullsize cho thao tác nhập liệu thoải mái. Các phím bấm có kích thước lớn, khoảng cách hợp lý, độ nảy tốt cho người dùng gõ phím chính xác.
Hiệu năng
Dell Inspiron 3515 sở hữu chip AMD Ryzen 3-3500U với mức xung nhịp cơ bản 2.1GHz có thể tối đa lên đến 3.7GHz đi kèm với card màn hình AMD Radeon thì chiếc laptop có thể thực hiện hầu hết các tác vụ văn phòng, thiết kế đồ họa 2D, 3D và chiến tất cả mọi loại game có cấu hình thấp như LOL, FIFA.
Cổng kết nối
Dell Inspiron 3515 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản phục vụ công việc. 

Thông số chi tiết: LAPTOP DELL INSPIRON 3515 R3 New 100% Full Box Silver

LAPTOP ASUS R565EA( X515 ) i5 New 100% Full Box Xám Cảm Ứng

Laptop Asus Vivobook R565EA với trọng lượng  1.65kg. Thiết kế sang trọng với khung máy được gia cố chắc chắn cho phần cạnh và nắp lưng, bàn phím tạo sự chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thế giới hình ảnh rộng mở

Máy được trang bị màn hình NanoEdge 15.6 inch với độ phân giải FHD viền siêu mỏng đem đến những hình ảnh đẹp mắt, sắc nét đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Bàn phím dễ sử dụng trong văn phòng

Khoảng cách giữa các bàn phím được thiết kế hợp lý, cấu trúc liền khối chắc chắn và hành trình phím 1,4mm đem đến trải nghiệm gõ phím dễ dàng, chính xác và ít gây tiếng động lớn. Với thiết kế này sẽ phù hợp với các tác vụ văn phòng như nhập liệu hay soạn thảo văn bản.

Hiệu năng đáp ứng được nhiều tác vụ

Trang bị cấu hình với vi xử lý Intel Core i5 1135G7 kết hợp với RAM 8GB và ổ cứng 256GB SSD đủ sức cho các tác vụ văn phòng và giải trí.

Âm thanh đỉnh cao với ASUS SonicMaster

Sử dụng ng nghệ ASUS SonicMaster hứa hẹn sẽ đem lại âm thanh sống động nhất, chất lượng tốt nhất. Âm thanh sẽ được điều chỉnh, lọc bỏ tiếng ồn tạp âm cũng như hạn chế được vấn đề dè tiếng do quá trình xử lý tín hiệu. Đây thực sự là một ng nghệ hòa hảo nhờ sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm cũng như khả năng điều chỉnh âm thanh.

Các cổng kết nối toàn diện

Để đảm bảo kết nối tiện lợi với các thiết bị ngoại vi khác, nhà Asus cũng trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Đặc biệt, có cổng USB Kiểu-C (USB-C) giúp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn đến 10 lần so với USB 2.0. Cổng USB 3.1 Thế hệ thứ 1 và HDMI phù hợp để kết nối màn hình và máy chiếu đáp ứng ng việc của người sử dụng.

Thông số chi tiết: LAPTOP ASUS R565EA( X515 ) i5 New 100% Full Box Xám Cảm Ứng

LAPTOP DELL VOSTRO 3405 RYZEN 5 New 100% Full Box Silver

Hiện nay, nhu cầu sử dụng laptop mỏng nhẹ nhỏ gọn của người dùng càng ngày càng nhiều hơn do môi trường làm việc và học tập đã trở nên năng động hơn. Nắm bắt được xu thế đó, và để dòng laptop này đến được tay nhiều đối tượng khách hàng hơn, Dell đã cho ra mắt sản phẩm Dell Vostro 3405 với giá thành hợp lý và vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu học tập làm việc.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế

Dell Vostro 3405 tuy không phải là dòng laptop mỏng hay nhẹ nhất nhưng bạn vẫn phải ngỡ ngàng với trọng lượng của máy chỉ 1,59kg. Mặt trước của laptop được sử dụng nhựa để chế tác, nhờ đó laptop có khả năng chịu được tác động từ bên ngoài. 

Vận hành trơn tru nhờ trang bị phần cứng mạnh mẽ

Được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U và Ram 4Gb DDR4 với hiệu suất tuyệt vời. Bộ nhớ Ram dung lượng 4GB DDR4 và bộ nhớ 256 SSD M2 PCIe NVMe lưu giữ tài liệu khối lượng lớn. Với VGA AMD® Radeon™ Graphics, các ứng dụng văn phòng, chỉnh sửa ảnh, làm video cơ bản hay chơi một số game online được Dell Vostro 3405 đều được xử lý mượt mà.

Hình ảnh được cải thiện nhờ ng nghệ tiên tiến

Dell Vostro 3405 có màn hình 14 inch Full HD, cung cấp độ sáng và màu sắc sống động hơn để nâng cao trải nghiệm trước màn hình và đường viền hẹp 2 cạnh nhấn mạnh màn hình của bạn đồng thời giúp giảm thiểu sự phân tâm khi sử dụng.

Thông số chi tiết: LAPTOP DELL VOSTRO 3405 RYZEN 5 New 100% Full Box Silver

MACBOOK AIR 2019 RENTINA ROSE GOLD

Đặc điểm nổi bật của Apple Macbook Air 2019 i5 1.6GHz/8GB/128GB (MVFM2SA/A) 

MacBook Air 2019 128 GB i5 đã ra mắt giữ nguyên các ưu điểm vốn có của dòng MacBook Air: Mỏng nhẹ, cấu hình khỏe và pin trâu. Mẫu MacBook mới còn được trang bị màn hình True Tone và cải tiến bàn phím Butterfly thế hệ mới, ổn định và gõ êm hơn.

Bổ sung tính năng True Tone, màn hình Retina sắc nét

 Với màn hình Retina, độ phân giải 2560 x 1600 cho hơn 4 triệu điểm ảnh MacBook Air 2019 i5 mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết và chân thực hơn bao giờ hết. Thế hệ MacBook Air mới còn sở hữu công nghệ True Tone – tự động điều chỉnh điểm trắng của màn hình để phù hợp với nhiệt độ màu của môi trường của bạn, giúp màu sắc trên máy tự nhiên hơn, hạn chế mỏi mắt khi dùng lâu.Siêu mỏng, siêu nhẹ
 MacBook Air 2019 giữ nguyên thiết kế với thế hệ 2018. Máy được làm từ vỏ nhôm nguyên khối, pin liền với độ dày 15.6 mm và khối lượng 1.25 kg. Đặc biệt hơn, chiếc Macbook này được làm từ nhôm tái chế có độ bền cao và có thể bảo vệ môi trường.Cấu hình khỏe, xử lý văn phòng, Photoshop mượt mà
Laptop Apple MacBook Air 2019 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 và bộ nhớ 8 GB, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 617 cho phép bạn hoạt động trơn tru ngay cả khi mở nhiều ứng dụng hoạt động cùng lúc và thoải mái trong việc duyệt web, chơi game, sử dụng mượt mà các thao tác từ phần mềm Office cho đến PhotoshopAIỔ cứng SSD 128GB giúp chiếc laptop thao tác nhanh, có thể khởi động trong khoảng 10-15 giây và có thể lưu trữ tài liệu, hình ảnh, ứng dụng thông thường trên một mẫu laptop văn phòng. MacBook Air 2019 i5 sẵn sàng cho bạn có thể duyệt web, làm việc, giải trí cả ngày với thời lượng pin lên đến 12 giờ không ngừng nghỉ. Bảo mật hơn, tiện lợi hơn với cảm biến vân tay Chỉ cần một thao tác đặt ngón tay lên cảm biến Touch ID là bạn có thể mở khóa được chiếc laptop của mình mà không cần phải nhập mật khẩu giúp bạn sẵn sàng làm việc nhanh hơn và thông tin được bảo mật an toàn hơn. Chất lượng âm thanh cao hơn
MacBook Air 2019 i5 có âm lượng lớn hơn so với thế hệ trước nhờ sở hữu bộ loa kép hai bên. Bộ loa này cũng tạo được hiệu ứng âm thanh nổi hơn và âm trầm chắc chắn hơn.Bàn phím thoải mái, Trackpad thông minhBàn phím MacBook Air 2019 mang đến sự thoải mái và khả năng phản hồi tốt hơn với cơ chế cánh bướm và rất ít phát ra tiếng ồn khi soạn thảo văn bản. Ngoài ra các phím còn được trang bị đèn nền LED riêng với cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. MacBook Air 2019 còn sở hữu bàn di chuột Force Touch cho phép bạn tương tác với độ chính xác cao và phản hồi đồng đều cho phép bạn thoải mái thực hiện các thao tác cuộn, thu phóng, chuyển đổi qua lại,… 

Thông số chi tiết: MACBOOK AIR 2019 RENTINA ROSE GOLD

LAPTOP HP ENVY X360 i5 Gen11 Cảm Ứng New Nhôm Gold

HP Envy x360 13 bd0531TU i5 1135G7 (4Y1D1PA) được thiết kế thanh lịch với gam màu vàng đồng thời thường cùng cấu hình tối ưu, là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bất kỳ ai.

Thiết kế

Chiếc laptop HP này sở hữu trọng lượng 1.33 kg và độ dày 16.4 mm, được chế tác từ kim loại cao cấp cùng bàn phím trang bị đèn nền tiện lợi, hỗ trợ tốt cho bạn dù ở bất kỳ không gian nào.

Phiên bản HP Envy này còn sở hữu màn hình cảm ứng với khả năng gập 360 độ, cho phép bạn làm việc hay giải trí ở mọi tư thế, thực hiện các lệnh chỉ bằng 1 lần chạm, phục vụ tốt hơn cho mọi nhu cầu.

Nhanh chóng truy cập vào chiếc laptop học tập – văn phòng này chỉ với một chạm nhờ bảo mật vân tay, giúp tiết kiệm tối ưu thời gian của bạn.

Cổng kết nối

Hai bên laptop là các cổng kết nối thông dụng 2 cổng SuperSpeed USB A, Thunderbolt 4 USB-C và khe cắm Micro SD giúp bạn truyền xuất dữ liệu với các thiết bị ngoại vi tương thích.

Hiệu năng

Bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics không những cho phép bạn xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản, mà còn hỗ trợ bạn tối ưu trong việc sáng tạo, thiết kế sản phẩm trên chiếc laptop mỏng nhẹ này.

Nhu cầu từ bạn được đáp ứng một cách hiệu quả nhất nhờ RAM 8 GB cùng ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCle, cho phép người dùng mở và vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

Màn hình & Âm thanh

Màn hình viền mỏng 13.3 inch sở hữu các công nghệ tân tiến như màn hình 100% sRGB, tấm nền IPS và độ sáng màn hình 400 nits cho bạn hình ảnh hoàn mỹ, màu sắc chuẩn xác, mang lại trải nghiệm sắc nét, sống động.

Công nghệ Bang & Olufsen Audio mang đến âm thanh to rõ nhờ khả năng khử tiếng ồn hiện đại, cho bạn tận hưởng không gian giải trí thật thư giãn.

Thông số chi tiết: LAPTOP HP ENVY X360 i5 Gen11 Cảm Ứng New Nhôm Gold

LAPTOP DELL INSPIRON 15 5510 New 100% Full Box Nhôm Silver

Thiết kế

Dell Inspiron 5510 toát lên sự cao cấp nhờ thiết kế đẹp, mạnh mẽ và độ mỏng ấn tượng. Chỉ với trọng lượng 1.643 kg và độ mỏng 17 mm. Máy được hoàn thiện từ hợp kim nhôm, laptop trở nên vừa sang trọng, vừa có độ bền cao.

Máy có kích thước gọn hơn do được trang bị màn hình viền mỏng hơn ở cạnh trên và dưới. Ngoài ra cân nặng cũng giảm xuống còn 1,643kg, mức cân nặng lý tưởng cho Laptop 15.6″ hiện nay.

Bản lề kim loại vững chắc được chế tạo chính xác có thể nâng được giúp tăng độ nghiêng bàn phím giúp việc dễ dàng đánh máy và thao tác phím hiệu quả hơn cũng như tăng hiệu quả tản nhiệt cho máy.

Màn hình hiển thị đẹp

Inspiron 5510 có màn hình 15.6” FHD cho góc nhìn rộng. Màn hình có viền mỏng cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lớn, bạn sẽ được đắm chìm trong màn ảnh với độ chân thực cũng như độ chính xác màu cao.

Màn hình có độ chuẩn màu 72% NTSC mang tới hình ảnh đẹp và sống động, độ sáng 300 nits giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường ánh sáng mạnh.

Cấu Hình

Máy được mang hiệu năng mạnh mẽ từ nền tảng xử di động Intel® Core™ thế hệ 11 i5-11300H | i7-11370H kết hợp đồ họa Iris® Xe mang đến khả năng phản hồi đáng kinh ngạc và đa nhiệm mượt mà, liền mạch…

RAM 16GB và SSD chuẩn NVMe tốc độ cao.

Âm thanh

ng nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio sẽ cung cấp bộ tùy chỉnh chuyên sâu giúp bạn tùy chỉnh âm nhạc theo sở thích của mình

Loa âm lượng to có thể khuếch đại âm thanh khi xem phim nghe nhạc cũng như chơi game nhờ vào các bộ giả mã bên trong.

Cổng kết nối

Inspiron 5510  các cổng kết nối của laptop được trang bị vô cùng tiện lợi với 2 cổng USB 3.2, HDMI và USB Type-C tốc độ cao.

Thông số chi tiết: LAPTOP DELL INSPIRON 15 5510 New 100% Full Box Nhôm Silver

Bài viết được viết bởi Laptopcu24h – cửa hàng Laptop uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Laptop cũ 24h cam kết:

+ Laptop xách tay nguyên bản 100% chưa qua sửa chữa

+ Chế độ bảo hành lâu dài từ 6-12 tháng như máy mới

+ Sản phẩm đa dạng, giá rẻ

+ Miễn phí hoàn toàn phí vệ sinh bảo dưỡng, cài đặt phần mềm trọn đời máy

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 87 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.989.929
0981.989.929
SHOWROOM