Chính sách Bảo hành

TRUNG TÂM HỖ TRỢ – BẢO HÀNH TẠI LAPTOPCU24H

Hotline : 098 198 99 29

Địa chỉ: Số 87 Quán Nam – Lê Chân – Hải Phòng

1. Thời gian nhận máy hỗ trợ / bảo hành:

     – Từ 8h30 – 18h00  từ thứ 2- thứ 7

2. Quy định bảo hành:

– Trong 14 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do. Khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, khách hàng vẫn có thể đổi máy nhưng sẽ mất phí sử dụng. Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 14 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, ram, card màn hình, ổ cứng, màn hình).

– Máy phải mang trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ của Laptopcu24h cùng với phiếu bảo hành. Nếu quý khách ở xa, có thể gửi máy đến tại địa chỉ trên khi liên hệ trước .

– Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp  với số imei hiện lên trên màn hình máy.

– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Laptopcu24h và tem phải còn trong thời hạn bảo hành (không bị dán đè, rách, mờ, tẩy xóa..)

– Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, dán đè…

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Laptopcu24h sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

– Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptopcu24h sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 03 ngày (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 03 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptopcu24h sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

  • KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.
  • KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptopcu và của nhà cung cấp.
  • KHÔNG giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
  • KHÔNG giải quyết đổi – trả khi mua hàng cho yếu tố cá nhân từ khách hàng sau 14 ngày như: loa nghe nhỏ, máy chạy chậm , bàn phím cứng, màn hình tối, máy khó xài.

Các trường hợp mất quyền bảo hành

– Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ, móp méo, cháy nổ, chập điện, vào nước, sử dụng sai quy cách nhà sản xuất, tự ý phân chia ổ cứng không theo hướng dẫn của Cty, update Bios làm chết máy…

– Sản phẩm bị sự cố tác động từ bên ngoài: nguồn điện không ổn định, sét đánh, ẩm ướt, nước,hóa chất rơi vào máy…

– Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sữa chữa, bảo hành…

– Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm , trắng, đen sau khi dùng.

– Không bảo hành sạc , dây nguồn, các jack , cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách.

– Không bảo hành HDD nếu bị mất tín hiệu hay hư do lỗi người dung làm sốc máy do lỗi vận chuyển

Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, sau bảo hành

– Hỗ trợ nâng cấp, thay mới linh kiện, thay thế linh kiện hư hỏng

– Tư vấn, chuẩn đoán, sửa chữa Laptop khi có hư hỏng ( ngoài bảo hành ) với mức phí cực kỳ ưu đãi.

– Cài đặt, vệ sinh laptop miễn phí trọn đời cho tất cả các khách hàng mua laptop tại Laptopcu24h

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 098 198 99 29