0

Mẫu laptop gaming mới nhất 2022

Máy tính xách tay chơi game có ở khắp mọi nơi, nhiều thương hiệu đang tạo ra các dòng sản phẩm chỉ dành cho game thủ. Tuy nhiên, vào năm 2022, một cái gì đó đang thay đổi và không chỉ đối với phân khúc cao cấp của thị trường, những chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất đang bắt đầu trở nên thú vị ngay cả với hình dáng con người và trên hết là những chiếc máy tính xách tay có khả năng có thiết kế tùy chỉnh rõ ràng trên một số khía cạnh cơ bản. chẳng hạn như bàn phím và quản lý nhiệt.

Máy gaming tốt nhất giá rẻ

Đã từng là điều không tưởng khi có thể tìm được một chiếc máy tính xách tay để chơi trong tầm giá rẻ, thì ngày nay không còn nữa. Nhiều nhà sản xuất đã tìm ra chỗ nào cần tiết kiệm, chỗ nào cần thỏa hiệp mà không cần từ bỏ bảng thông số kỹ thuật cấp cao. Tất nhiên, tiến bộ công nghệ chắc chắn đã giúp đỡ nhưng rõ ràng là để có bộ vi xử lý Core i7 hoặc Ryzen 7 ở mức giá này, cần phải đánh giá một số thỏa hiệp nhỏ. Những thỏa hiệp nào? Màn hình hầu như luôn là mối nghi ngờ đầu tiên, thường là nó không được hiệu chỉnh đúng cách hoặc nói chung là nó không có chất lượng cao để có thể thể hiện màu sắc mà game thủ muốn

HP Pavilion Gaming 15

Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu suất tốt giá rẻ và bạn không ngại kích thước và thiết kế có vấn đề, thì HP Pavilion Gaming 15,6 ″ này là hoàn hảo. Không cần phải nói, thiết kế vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết với chèn màu xanh lá cây và đèn nền bàn phím cùng màu, bàn phím nằm trong số ít những thứ không ở trên cùng, bạn có thể làm tốt hơn nhưng ở đâu đó bạn phải tiết kiệm một số tiền để có các thông số kỹ thuật này. Các thông số kỹ thuật hướng đến một game thủ thực thụ và hơn thế nữa,  Pavilion Gaming 15 này có bộ vi xử lý Intel Core i5 10300H với GeForce GTX 1650 . Rõ ràng là các màn trình diễn có cấu hình cao và bạn sẽ có thể chơi các tựa game đòi hỏi khắt khe nhất mà không sợ bị mất khung hình lớn nhưng phải bỏ thời lượng pin mà không có quá nhiều từ là kém. Trang bị xuất sắc về cổng kết nối, loa do Bang & Olufsen chỉnh sửa rất tốt, độ sáng màn hình kém hơn nhưng ít nhất màn hình chống phản chiếu.

Acer Nitro 5 

Acer Nitro 5 mới với Intel Core i5-10300h và card màn hình RX 3060 chuyên dụng với 6 GB là một điều siêu thú vị. Không chỉ cpu + gpu, ngay cả màn hình cũng đáng được khen ngợi, nó là 15,6 với tốc độ làm mới ở 144hz có thể tận dụng tất cả các khung hình / giây mà 3060 có thể tạo ra. 

Dell G15 2021

Dell G15 là một cỗ máy tuyệt vời với bộ vi xử lý Intel Core i5-12500H , RAM 16GB, SSD 512GB và card đồ họa GeForce RTX 3060. Đây là những con số trên giấy tờ có thể chuyển thành trải nghiệm đắm chìm nhờ màn hình 15,6 inch độ phân giải FullHD. và tốc độ làm tươi 120Hz ngay cả trong mô hình cơ sở. Tất cả sức mạnh này được giữ ở mức tối đa nhờ hệ thống làm mát mới của Dell sẽ cho phép chiếc G15 này thể hiện bản thân ở mức tốt nhất. Tính thẩm mỹ không phải là tốt nhất nhưng nó chắc chắn là mạnh mẽ cho giá cả và có thể được cập nhật rất dễ dàng.

Máy gaming dành cho game thủ chuyên nghiệp 

Razer Blade 17

Máy tính xách tay chơi game màn hình lớn tốt nhất

Blade 17 mang lại một số hiệu suất chơi game tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong một máy tính xách tay – nhưng đó thậm chí không phải là siêu năng lực của nó. Điều làm cho chiếc flagship 17 inch của Razer trở nên ấn tượng là nó mang sức mạnh không tưởng đó vào một khung máy mỏng và hấp dẫn. Nó dày chưa đến 0,8 inch và chỉ cần một cục sạc – vì vậy bạn có thể mang nó trong ba lô hoặc cặp mà không ảnh hưởng đến nguồn điện. 

Lenovo Legion 5 Pro

Legion 5 Pro là máy tính xách tay chơi game tốt nhất mà Lenovo từng làm. Bên cạnh hiệu suất, điểm nổi bật của Legion 5 Pro là màn hình 16:10. Khó có thể tìm thấy một màn hình cao như thế này trên thị trường máy tính xách tay chơi game ngày nay và nó cho phép bạn có nhiều chỗ hơn cho đa nhiệm nếu bạn muốn sử dụng Legion 5 Pro làm trình điều khiển hàng ngày. Bàn phím cũng rất thú vị khi sử dụng, với hành trình 1,5mm và đèn nền có thể lập trình bốn vùng.

ASUS ROG Zephyrus M16

ASUS ROG Zephyrus M16 mới là một máy tính xách tay chơi game siêu hạng với màn hình Intel core i7 11800H , RT3070, 16 “QHD ở kích thước 15” với tốc độ làm tươi 165 HZ và cuối cùng cũng là một webcam 720p. Rõ ràng là 16 GB RAM có thể mở rộng, SSD 1TB PCIe 4.0 và rất nhiều chăm sóc cho bàn phím, bàn di chuột và âm thanh. Hệ thống tản nhiệt được hiệu chỉnh phù hợp với sức mạnh của nó và thiết kế không tồi chút nào. Máy tính xách tay chơi game tuyệt vời từ ASUS ROG.

Cách chọn máy tính xách tay chơi game

Máy tính xách tay chơi game: trọng lượng và quyền tự chủ. Máy tính xách tay chơi game thậm chí có thể nặng hơn 2kg và khung của chúng, chứa phần cứng chuyên dụng và nhiều quạt làm mát, rất cồng kềnh. Hơn nữa, cần lưu ý rằng một trong những đặc điểm hợp nhất chúng cũng là thời lượng pin giảm (3-5 giờ) , đặc biệt là khi chúng được sử dụng cho các trò chơi hoặc các ứng dụng đòi hỏi khắt khe khác.

Kích thước màn hình: Máy tính xách tay chơi game 17 inch, 16 hoặc 15 inch tốt hơn? Điều này chủ yếu phụ thuộc vào sở thích của bạn và một phần vào ngân sách của bạn: các mẫu có đường chéo rộng hơn mang lại trải nghiệm xem tốt hơn, nhưng cồng kềnh hơn và thường cũng đắt hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc PC chơi game rẻ, bạn sẽ khó tìm được một mẫu máy tính có card đồ họa chuyên dụng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chơi các tựa game nhẹ (chẳng hạn như Fifa, The Sims, Minecraft hoặc Fortnite) và sẵn sàng thỏa hiệp về mức độ chi tiết và độ phân giải, thì ngay cả một chiếc máy tính xách tay truyền thống cũng có thể dành cho bạn: trong trường hợp này, tốt hơn là bạn nên chọn với các APU Ryzen 5 hoặc Ryzen 7 thế hệ mới nhất.

Những thương hiệu máy tính xách tay chơi game tốt nhất là gì?

Có những nhà sản xuất chuyên biệt chỉ sản xuất máy tính xách tay chơi game, chẳng hạn như Razer , Gigabyte hoặc Alienware (thương hiệu Dell); sản phẩm của họ thường là trung cấp hoặc cao cấp. Nhưng các nhà sản xuất khác ( Lenovo , HP , Acer , Asus… ) cũng có những dòng sản phẩm chơi game có giá trị tương đương. Bên trong, bạn có thể tìm thấy cả những mẫu máy tính xách tay cao cấp đắt tiền và máy tính xách tay chơi game rẻ hơn.

Thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật

Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.

0981.989.929
SHOWROOM