0

Máy tính xách tay tốt nhất 2023: 15 máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua

Máy tính xách tay tốt nhất năm 2023 có thể có nhiều thương hiệu, giá cả và tính năng khác nhau. Tại đây, chúng tôi có phần còn lại của máy tính xách tay tốt nhất, máy tính xách tay chạy Windows 10 dành cho doanh nghiệp, máy tính xách tay chơi game, Chromebook, máy tính xách tay dành cho trường học và máy tính chuyển đổi 2 trong 1.

Lựa chọn hiện tại của chúng tôi cho máy tính xách tay tốt nhất năm 2023 là MacBook Air . Đó là một thiết bị làm đúng mọi thứ. Mặc dù nó chắc chắn không hoàn hảo, nhưng không có sai sót lớn nào. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho năng suất, trình duyệt và thậm chí là chơi game nhẹ.

Ngày càng khó để mua một chiếc máy tính xách tay tồi, nhưng điều khác biệt giữa những chiếc máy tính xách tay tốt nhất với những chiếc máy tính xách tay tốt là cách chúng cân bằng giữa sức mạnh, hiệu quả, tính di động và sự thoải mái. Máy tính xách tay hàng đầu phải có bàn phím và bàn di chuột tuyệt vời — xét cho cùng, đó là hai lý do lớn nhất khiến bạn chọn máy tính xách tay thay vì điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Màn hình của nó phải dễ nhìn, đủ sáng và sắc nét để bạn không bị phân tâm bởi các cạnh lởm chởm và các điểm ảnh có thể nhìn thấy. Nó phải đủ mạnh cho hầu hết mọi thứ, chẳng hạn như chỉnh sửa video chuyên sâu và chơi game nâng cao. Nó phải dễ dàng mang theo từ nơi này sang nơi khác và có thể sử dụng cả ngày mà không cần cắm điện.

Các lựa chọn khác của chúng tôi cho máy tính xách tay, Chromebook và thiết bị 2 trong 1 tốt nhất bao gồm Asus ROG Zephyrus G15 , MacBook Pro 16 và HP Spectre x360 14 . Hãy xem danh sách đầy đủ các lựa chọn máy tính xách tay tốt nhất bên dưới hoặc tổng hợp các máy tính xách tay chơi game tốt nhất của chúng tôi , nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy mạnh mẽ mà không phải hy sinh tính di động.

1. MacBook Air (M2)

MacBook Air mới nhất, được trang bị bộ vi xử lý M2 của Apple, là máy tính xách tay tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Air đã mất đi thiết kế hình nêm vốn là thẻ điện thoại của nó trong nhiều năm nhưng vẫn giữ lại nhiều tính năng tuyệt vời khác của những năm trước, bao gồm sạc MagSafe, Touch ID và bàn phím công tắc cắt kéo, đồng thời bổ sung thêm một webcam 1080p mới và hai tùy chọn màu mới.

Bộ xử lý M2 bên trong không nhanh hoặc mạnh như M1 Pro hoặc M1 Max mà bạn có trong các mẫu MacBook Pro lớn hơn (và đắt tiền hơn), nhưng nó vẫn rất nhanh. Trong thử nghiệm của chúng tôi, nó có thể xử lý khối lượng công việc văn phòng cường độ cao mà hầu như không bị nóng hoặc chậm. Với độ mỏng và nhẹ của thiết bị này, nó mang đến sự kết hợp giữa sức mạnh và tính di động mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhiều máy khác ngoài kia. 

2. MacBook Pro (14 inch và 16 inch)

Macbook tốt nhất cho người sáng tạo

MacBook Pro 16 inch là một chiếc máy tính xách tay đắt tiền, nhưng hiện tại mẫu 2023 đã ra mắt, chúng tôi hy vọng rằng người mua sắm sẽ có thể tìm thấy giảm giá. Nếu bạn có thể tìm thấy một chiếc, gần như chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì chiếc máy này có thể làm được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy có thể đáp ứng khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe đồng thời đóng vai trò là một thiết bị đa phương tiện tuyệt vời khi bạn không hoạt động, thì MacBook Pro 16 là thiết bị tốt nhất dành cho bạn.

Nếu bạn là một chuyên gia sáng tạo không muốn trả giá bằng MacBook Pro 16 hoặc bạn đang tìm kiếm thứ gì đó nhỏ gọn hơn, thì có lẽ bạn sẽ phù hợp hơn với MacBook Pro 14 inch. Thiết bị này nhỏ hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn so với đối thủ 16 inch của nó, nhưng nó đi kèm với các tùy chọn bộ xử lý khủng và cùng một màn hình xuất sắc.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/danh-muc/macbook

3. HP Spectre x360 14

 

Thật khó để đưa ra một lời phàn nàn nào về Spectre x360 14. Đó là một chiếc máy tuyệt đẹp với thiết kế chắc chắn và giao diện cao cấp.

Nhưng Spectre x360 14 không chỉ đẹp khi nhìn: nó còn rất thú vị khi được sử dụng như một trình điều khiển công việc hàng ngày. Bộ xử lý thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel và đồ họa tích hợp Iris Xe mang lại hiệu suất linh hoạt mà không bị chậm hoặc đơ như chúng tôi quan sát được. Và chúng tôi có thời lượng pin trung bình là 10 giờ trên thiết bị — một trong những kết quả tốt nhất mà chúng tôi từng thấy.

Ở bên ngoài, Spectre bao gồm màn hình 3: 2 rộng rãi và nếu độ phân giải FHD không phù hợp với sở thích của bạn, thì có sẵn các tùy chọn OLED và 1.000 nit. Thậm chí còn có một bút stylus được đóng gói, gắn từ tính vào mặt bên của Spectre — tiện dụng nếu bạn đang sử dụng thiết bị như một máy tính bảng. Gần như mọi khía cạnh khác của chiếc máy tính xách tay này, từ bàn phím thoải mái và bàn di chuột mượt mà đến âm thanh có nhiều âm trầm và lựa chọn cổng thực tế, đều là đối thủ hoặc vượt xa những chiếc mui trần tốt nhất trên thị trường.

Một gói tính năng đặc biệt như vậy không hề rẻ và nhiều khách hàng sẽ tìm thấy mọi thứ họ cần trong một sản phẩm rẻ tiền hơn. Nhưng Spectre x360 14 là tiêu chuẩn vàng mới của Windows mui trần. Nhìn chung, đó là máy tính xách tay Windows tốt nhất mà bạn có thể mua.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/laptop-hp-spectre-x360-g2

4. Asus ROG Zephyrus G15

 

Máy tính xách tay chơi game tốt nhất

Với trọng lượng chỉ hơn 4 pound, Zephyrus G15 là một trong những máy tính xách tay chơi game 15 inch nhẹ nhất mà bạn có thể mua. Nhưng bạn không ảnh hưởng đến hiệu suất cho tính di động đó. G15 được trang bị chip di động hàng đầu mà AMD và Nvidia cung cấp, đồng thời kết hợp với màn hình QHD 165Hz nhanh. Trong thử nghiệm của chúng tôi, hệ thống có thể xử lý ngay cả những tựa game AAA khó nhất ở độ phân giải QHD.

Hầu hết mọi thứ khác về G15 cũng rất tuyệt: âm thanh nghe hay, bàn phím và bàn di chuột thuộc loại tốt nhất trên thị trường, lựa chọn cổng có mọi thứ bạn cần và pin có thể kéo dài hơn 8,5 giờ giờ để sạc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy chơi game mạnh mẽ cũng hoạt động tốt như một trình điều khiển hàng ngày, thì Zephyrus G15 sẽ đứng đầu danh sách của bạn.

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/laptop-gamingc-asus-rog-zephyrus-g14

5. Asus Zenbook Pro Duo 14

Máy tính xách tay màn hình kép tốt nhất

Cuối cùng, có một máy tính xách tay màn hình kép mà chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mua. Trước đây, yếu tố hình thức màn hình kép có cảm giác phô trương, khó nhìn và khó sử dụng. Nhưng trong Zenbook Duo 14, Asus đã nâng góc màn hình cao hơn đáng kể so với trước đây, làm cho màn hình có độ phân giải cao hơn và trang bị cho màn hình một lớp khắc chống lóa khiến nó thực sự hữu ích.

Sử dụng phần mềm ScreenXpert của Asus, người dùng Zenbook Pro Duo về cơ bản có một màn hình OLED phụ nhỏ, sắc nét trên bàn phím của họ. Màn hình thứ hai này cũng có thể được biến thành một bàn di chuột khổng lồ (điều này rất hữu ích vì bàn di chuột thực tế đi kèm với thiết bị khá nhỏ. Thiết bị này cũng đi kèm với chip hiệu suất cao của Intel và Nvidia và màn hình chính 16:10 rộng rãi. Mặc dù bố cục bàn phím ở phía trước không dành cho tất cả mọi người nhưng thiết bị sáng tạo này là lựa chọn tốt nhất cho những người mua sắm muốn có nhiều màn hình trong một. 

Xem thêm : https://laptopcu24h.vn/san-pham/laptop-asus-zenbook-q408ug-new-nhom-bac

Bài viết được viết bởi laptopcu24h ,thương hiệu LAPTOPCU24H luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết khi bản mua laptop cũ tại lappcu24h :

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Cam kết chất lượng máy đúng như nhân viên bán hàng đã tư vấn 
  • Bảo hành sản phẩm 6 – 12 tháng
  • Đổi trả trong tháng đầu tiên nếu xảy ra sai xót hay gặp vấn đề lỗi kỹ thuật
  • Giá cả cạnh tranh trên toàn khu vực.
0981.989.929
SHOWROOM